Sàn Art hợp tác cùng Himiko Visual Café tổ chức buổi giao lưu nói chuyện cùng với 2 nghệ sĩ, Tâm Văn Trần và Bruce Yonemoto.
Trần Văn Tâm là nghệ sĩ đang sống và làm việc tại Los Angeles. Anh sinh ra ở Việt Nam và tốt nghiệp tại Viện Pratt, New York. Trần được biết đến tới bởi tranh trừu tượng và tranh 3D được sử dụng kết hợp giữa chất liệu thực vật hữu cơ và acrylic dựa trên các chủ đề về khoa học viễn tưởng, kiến trúc và bản đồ. Anh cũng đã tham gia Biennial Whitney 2004 và trưng bày các tác phẩm ở các Viện Bảo Tàng như ICA Boston, Bảo Tàng Mỹ Thuật Houston. Ngoài ra các tác phẩm của anh cũng góp mặt trong các bộ sưu tập của MOMA ở New York, Bảo Tàng Mỹ Thuật Cleveland, Bảo Tàng Hirshhorn, Vườn Điêu khắc ở Washington DC.
Bruce Yonemoto đã phát triển tác phẩm của mình, đặt vào bên trong chính tác phẩm là sự giao thoa giữa mỹ thuật và thương mại; giữa thế giới trưng bày và màn hình điện ảnh. Tác phẩm gần đây anh cộng tác với Dr. Juli Carson cùng khám phá ra sự hội tụ thơ và thực giữa hai hiện tượng đặc thù của Argentina. Nó chỉ là một khía cạnh nhỏ phát triển trong thế giới nổi cũng như phát triển ứng dụng phân tâm học của Lacan. Yonemoto cũng đã vinh dự nhận được vô số giải thưởng lớn của qũy tài năng mỹ thuật quốc gia, Viện phim Mỹ, qũy Rockefeller, giải phim và video thử nghiệm Maya Deren. Anh và em trai, Norman đã là chủ đề chính cho cuộc triển lãm nghiên về nghiên cứu mid-career tại Bảo Tàng Quốc Gia Mỹ Nhật năm 1999. Các triển lãm cá nhân của anh về sắp đặt, nhiếp ảnh, điêu khắc được giới thiệu như môtj người chủ chốt tại ICC, Tokyo, ICA, Philadelphia, và Bảo Tàng Kemper tại thành phố Kanssa. Và các triển lãm cá nhân khác ở phòng tranh Alexander Gray, New York, Blum & Poe, Los Angeles, Tomio Koyama, Tokyo và các tác phẩm của anh cũng được giới thiệu lại ở Los Angeles. Năm 1955-85 tại trung tâm Pompidou, Pari và qũy Generali, Vienna, Trung tâm nghiên cứu Getty, Los Angeles, và được trưng bày lại ở Biennial Gwangju 2008, Hàn Quốc. Bruce là giáo sư và là trưởng Studio Mỹ Thuật tại trường đại học Californi, Irvine.